ข่าวออมสินชวนเที่ยวงานวันเด็ก ฝากร้อยรับกระปุกฟรี - kachon.com

ออมสินชวนเที่ยวงานวันเด็ก ฝากร้อยรับกระปุกฟรี
เศรษฐกิจ

photodune-2043745-college-student-s
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสิน จัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ชื่องาน คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ โดยมีกิจกรรมให้ความรู้คู่ความบันเทิงมากมาย  อาทิ  กิจกรรมลุ้นรับทุนการศึกษา เล่นสนุกเพลิดเพลิน รับรางวัลจุใจ พร้อมเปิดทุกสาขาทั่วประเทศให้เด็กฝากเงินเป็นกรณีพิเศษ ตั้งแต่ 8.30 - 12.00 น. เพียงฝากเงินหรือเปิดบัญชีด้วยตัวเอง ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป รับของที่ระลึกฟรี กระปุกออมสินตู้ เอทีเอ็ม  





นอกจากนี้ธนาคารฯ ได้จัดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเด็กที่จะเข้าร่วมงานด้วยที่ https://gsbkids.com/ ตั้งแต่เที่ยงวันไปจนถึงเที่ยงวันของวันที่ 11 ม.ค.62 ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกจากการจับรายชื่อผู้โชคดี ตลอดจนศิลปินนักร้องจากค่ายโมโนมิวสิค ศิลปินตลกจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด พิธีกรและโค้ชจากรายการเกรียนอัจฉริยะ รวมถึงรุ่นพี่คนเก่ง นักกีฬาทีมชาติ และไฮไลท์โชว์โดรนจากน้องมิลค์ แชมป์บินโดรนระดับโลก  

ด้านธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) เปิดเผยว่า จัดทำกระปุกออมทรัพย์ น้องหมี ฮักออม มอบให้แก่หน่วยงานต่างๆ เช่น โรงเรียน มูลนิธิ สำนักงานเขตต่างๆ ในกรุงเทพฯ และหน่วยงานทหาร-ตำรวจ เป็นต้น  นำไปมอบเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆ ในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 62 ในวันที่ 12 ม.ค. นี้ เพื่อปลูกจิตสำนึกให้เด็กไทยมีนิสัยรักการออมเงิน