ข่าวไทยเวียตเจ็ท เพิ่มเที่ยวบินกรุงเทพฯ-ดาลัด-ดานัง หลังคนไทยแห่เที่ยว - kachon.com

ไทยเวียตเจ็ท เพิ่มเที่ยวบินกรุงเทพฯ-ดาลัด-ดานัง หลังคนไทยแห่เที่ยว
เศรษฐกิจ

photodune-2043745-college-student-s


 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท แจ้งว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีแผนเพิ่มความถี่ของบริการเที่ยวบินไปยังเมืองดาลัดและดานัง เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศเวียดนาม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารเพื่อให้มีความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-ดาลัด จะเพิ่มเที่ยวบินจาก 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ทุกวัน) เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.62 ส่วนเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-ดานัง จะเพิ่มเที่ยวบินจากวันละ 2 เที่ยวบิน เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย.62

สำหรับเมืองดาลัดและดานังได้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทย ที่ห้ามพลาดเมื่อเดินทางไปเวียดนาม และยังมีอัตราการเดินทางไปท่องเที่ยวเติบโตอย่างรวดเร็วจากสถิติเมื่อปี 61 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้ง 2 เมือง สายการบินไทยเวียตเจ็ทจึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เปิดให้จองบัตรโดยสารเริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 160 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ตั้งแต่วันที่ 23-31 มี.ค.62 โดยสามารถใช้เดินทางได้ ระหว่างวันที่ 1-30 เม.ย.62 ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารสามารถจองบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส
 
ทั้งนี้ดาลัดเป็นเมืองหลวงของจังหวัดเลิมด่ง ตั้งอยู่บนเทือกเขาลังเบียง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของที่ราบสูงกลางของเวียดนาม มีความสูง 1,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล โดดเด่นด้วยป่าสนที่หนาทึบ และเป็นหุบเขาที่มีต้นไม้เขียวขจี รวมถึงหมู่บ้านฝรั่งเศสอันเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกที่สวยงาม และทะเลสาบที่งดงาม เมืองดาลัดกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบมากที่สุด เช่นเดียวกับเมืองดานัง สายการบินไทยเวียตเจ็ทจึงตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารเพื่อให้เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอย่างสะดวกสบาย สัมผัสกับบรรยากาศของเมืองแห่งความบันเทิงระดับโลก และเป็นที่ตั้งของชายหาดที่สวยงามอีกหนึ่งแห่งในโลก ปัจจุบันเวียตเจ็ทมีเส้นทางบินเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยกับเวียดนามมากที่สุด โดยบินจากกรุงเทพฯ สู่เมืองหลักของเวียดนาม ได้แก่ เมืองโฮจิมินห์, ฮานอย, ไฮฟอง, ดาลัด, ดานัง รวมถึงเที่ยวบินตรงจากเชียงใหม่และภูเก็ตสู่เมืองโฮจิมินห์