ข่าวCambodia Airlines เปิดเส้นทางพนมเปญ-กรุงเทพฯ - kachon.com

Cambodia Airlines เปิดเส้นทางพนมเปญ-กรุงเทพฯ
เศรษฐกิจ

photodune-2043745-college-student-s

ประเทศไทยเป็นเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดของกัมพูชา เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของชาวกัมพูชา สำหรับเส้นทางบินพนมเปญ-กรุงเทพฯ สายการบิน Cambodia Airlines มีบริการอาหารบนเครื่องและบริการอื่นๆสุดประทับใจ ถือเป็นตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง



หลายปีมานี้ เศรษฐกิจของกัมพูชาพัฒนาอย่างเฟื่องฟู มีนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลมาที่กัมพูชาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ สายการบิน Cambodia Airlines จะทำหน้าที่ เสมือน “ทูตทางการอากาศ” แสดงผลสำเร็จของการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรมของกัมพูชาต่อสายตาชาวโลก ผลักดันการแลกเปลี่ยนระหว่างกัมพูชาและนานาชาติ เพื่อให้นักท่องเที่ยวเข้าใจวัฒนธรรมเขมร เป็นประจักษ์พยานต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของกัมพูชา รวมทั้งสัมผัสถึงทัศนียภาพอันสวยงามและอาหารเลิศรสของกัมพูชา





สายการบิน Cambodia Airlines เป็นสายการบินท้องถิ่นของกัมพูชา สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงพนมเปญ ก่อตั้งในเดือนกันยายน ปี 2560 ต่อมาวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 เปิดเส้นทางบินพนมเปญ – เสียมราฐ ปัจจุบันมีเครื่องบินแอร์บัส A319 จำนวน 3 ลำ มีเส้นทางบินหลายเส้นทาง ทั้งพนมเปญ เสียมราฐ พระสีหนุ มาเก๊า และไทเป





ในฐานะที่เป็นดั่ง “ปีกของกัมพูชา” สายการบิน Cambodia Airlines จะมุ่งมั่นสร้างเครือข่ายเส้นทางบินที่มีกรุงพนมเปญเป็นศูนย์กลาง ครอบคลุมประเทศจีนและอาเซียน เชื่อมโยงเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ยุโรป และอเมริกา ใช้พื้นฐานนี้ ปลูกฝังอารยธรรมเก่าแก่ที่สืบทอดมานับพันปี ถ่ายทอดวัฒนธรรมเขมรไปทั่วโลก รับหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของกัมพูชา ผลักดันการแลกเปลี่ยนระหว่างกัมพูชาและนานาชาติ ในอนาคตสายการบิน Cambodia Airlines จะเปิดเส้นทางบินที่เชื่อมโยงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างสะพานเชื่อมโยงระหว่างกัมพูชากับนานาประเทศ