ข่าวยลโฉมเหรียญพระราชพิธีบรมราชาภิเษก - kachon.com

ยลโฉมเหรียญพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
เศรษฐกิจ

photodune-2043745-college-student-s

วันที่24 เมษายน2562   ที่กรมธนารักษ์ นายอำนวยปรีมนวงศ์  อธิบดีกรมธนารักษ์  เปิดเผยว่า  ในวันนี้กรมธนารักษ์ได้เปิดเผยภาพเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกและเหรียญที่ระลึกในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก4 พฤษภาคม2562 เป็นครั้งแรกพร้อมกับขยายเวลาการรับจองต่อไปอีกจนถึงวันที่10 พฤษภาคม2562 เนื่องจากว่าประชาชนส่วนใหญ่ยังมีความต้องการในการสั่งจองเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกและเหรียญที่ระลึกดังกล่าวเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกและร่วมเฉลิมพระเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก




ทั้งนี้ประชาชนสามารถจองเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกและเหรียญที่ระลึกดังกล่าวได้ณหน่วยงานของกรมธนารักษ์สำนักการคลังกรมธนารักษ์ซอยอารีย์สัมพันธ์ถนนพระรามที่6 กรุงเทพฯ, พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์ถนนจักรพงษ์กรุงเทพฯ, สำนักบริหารเงินตราถนนพลโยธินจังหวัดปทุมธานี, สำนักงานธนารักษ์พื้นที่76 พื้นที่, ศาลาธนารักษ์1 ถนนราชดำเนินจังหวัดเชียงใหม่, ศาลาธนารักษ์2 ศาลากลางจังหวัดจังหวัดสงขลา, ธนาคารกรุงไทย, บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด, บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสจำกัด



อนึ่งเหรียญเฉลิมพระเกียรติ(เหรียญที่ระลึกประดับแพรแถบ) ชนิดบุรุษและสตรีราคาจำหน่ายเหรียญละ1,600 บาทเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่24 เมษายน2562 เป็นต้นไปณหน่วยจำหน่ายของกรมธนารักษ์