ข่าวททท.ออกแพ็คเกจกระตุ้นคนเที่ยวกลางปี - kachon.com

ททท.ออกแพ็คเกจกระตุ้นคนเที่ยวกลางปี
เศรษฐกิจ

photodune-2043745-college-student-s
นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ ซึ่งเป็นช่วงเข้าสู่กรีนซีนซั่น หรือช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว ททท.ได้ออกมาตรการและกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว โดยร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน สายการบิน โรงแรม และชุมชน จัดกิจกรรมการส่งเสริมการขายสินค้าทางการท่องเที่ยว ทั้ง การจัดโปรโมชั่นร่วมกับบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ หรือโอทีเอ 2 หน่วยงานและกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่พัก คือ ทราเวลโลก้า ด้วยการมอบส่วนลดที่พักในเมืองรอง 24 จังหวัด และส่วนลดบัตรโดยสารเครื่องบิน จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้

ขณะเดียวกันยังร่วมกับอโกด้า มอบส่วนลดโรงแรมที่พักในเมืองรอง 55 จังหวัด จนถึงวันที่ 15 ก.ย. และโครงการเที่ยวไทยออนไลน์ โดยจัดทำเวปไซต์ www.teawthaionline.com เพื่อเป็นช่องทางการจำหน่าย โดยการนำเสนอรูปแบบและการบริการตามพฤติกรรมนักท่องเที่ยว รวมถึงจัดโปรโมชั่นกับธุรกิจโรงแรมที่พักโดยได้ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมที่พักระดับหรูหรา เช่น การมอบโปรโมชั่นห้องพักระดับหรูหรา ในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ จากราคาหลักหมื่น ลดลงเหลือในราคาหลักพัน หรือลดสูงสุดถึง 65%


นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ทั่วทุกภาคของประเทศไทย โดยจัดโปรโมชั่นร่วมกับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ทั้ง โรงแรม ร้านอาหาร รถท้องถิ่น รายภูมิภาค พร้อมร่วมมือภาคเอกชน ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทย ในการจัดแพ็คเกจเส้นทางในแนวคิด “เส้นทางพร้อมเปย์” แบ่งเป็น 4 ประเภท รวม 80 เส้นทาง ซึ่งสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.62  และเตรียมแคมเปญสุดพิเศษเพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงปลายเดือนพ.ค.นี้ คือ แคมเปญบินพักหลักร้อยหลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน โดยทุกกิจกรรม ททท. มั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเวลานี้ได้มากขึ้น