ข่าวพรีเซิร์ฟฟู้ดฯบุกตลาดครีมเทียมในต่างแดน - kachon.com

พรีเซิร์ฟฟู้ดฯบุกตลาดครีมเทียมในต่างแดน
เศรษฐกิจ

photodune-2043745-college-student-s

นายภาณุ มหัทธโนบล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด เปิดเผยว่า   แผนตลาดในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทเน้นขยายตลาดใหม่ไปที่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีเพิ่มขึ้น รวมถึงตะวันออกกลางและแอฟริกา เนื่องจากตลาดมีอัตราการเติบโตที่สูง โดยเฉพาะครีมเทียม จึงได้ทุ่มงบ  500 ล้านบาท สำหรับก่อสร้างและซื้อเครื่องจักรเพื่อขยายไลน์ผลิตครีมเทียม ซึ่งจะทำให้มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นถึง 100%  และปีนี้ตั้งเป้ายอดขายครีมเทียมไว้ที่  1,500 ล้านบาท เติบโต 15% แบ่งออกเป็นยอดส่งออก 55% และขายในประเทศ 45% ขณะที่ยอดขายรวมอยู่ที่  5,000 ล้านบาท 

นอกจากนี้เตรียมนำผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “ดรีมมี่” หรือครีมเทียมน้ำมันรำข้าว ช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ และ ครีมเทียมน้ำมันมะพร้าว วางจำหน่ายสินค้าช่วงไตรมาสที่ 3 ปีนี้   เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ส่วน คอฟฟี่ ดรีมมี่  ยังคงทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 2  ชุด เพื่อสร้างการรับรู้กลุ่มเป้าหมารย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ให้กว้างขึ้น พร้อมทุ่มงบด้านการสื่อสารทางการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ขณะเดียวกันมีแผนจัดโรดโชว์นำเสนอสินค้าทั่วประเทศ  และสร้างการรับรู้สินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งทำกิจกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้น 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯได้เข้าร่วมงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX World of Food Asia 2019   โดยมีสินค้าหลากหลาย  คอฟฟี่ ดรีมมี่ เทสตี้ท็อป และผลิตภัณฑ์กลุ่มข้าวต้ม ซุปและแกงกึ่งสำเร็จรูป "ไทยเชฟ"  มานำเสนอให้พันธมิตร คู่ค้า ลูกค้า ตลอดจนผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศได้สัมผัสและลิ้มลองรสชาติอาหารได้ที่บูธฯ ตั้งแต่วันนี้-1มิ.ย.นี้ ที่อิมแพคเมืองทองธานี