ข่าวสหพัฒน์ฯจัดเต็มงานสหกรุํปแฟร์ขนสินค้าให้ช้อปคับคั่ง - kachon.com

สหพัฒน์ฯจัดเต็มงานสหกรุํปแฟร์ขนสินค้าให้ช้อปคับคั่ง
เศรษฐกิจ

photodune-2043745-college-student-s

นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า เตรียมจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23  วันที่ 27-30 มิ.ย.เวลา 10.00-22.00 น. ที่ไบเทค บางนา ในคอนเซ็ปต์ “ว้าวถูกใจทุก Gen”  โดยมีสินค้า บริการ รวมทั้งวัฒนธรรมที่หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่น มาจัดแสดงและจำหน่ายมากมาย รวมกว่า 1,000 คูหา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา สินค้าแม่และเด็ก อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า สถาบันการศึกษา การขนส่ง อสังหาริมทรัพย์ และอื่น ๆ พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้จะพบกับนวัตกรรมต่าง ๆ ที่นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ และการสัมมนา ที่เปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ แฟชั่นโชว์ การประกวด มินิคอนเสิร์ต และการรับสมัครงานของบริษัทในเครือสหพัฒน์ 100 ตำแหน่ง กว่า 1,500 อัตรา เป็นต้น โดยงานนี้ได้แบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 2 ส่วน คือ การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดตลอดทั้ง 4 วัน ที่ฮอลล์ 98-99 และ การโชว์นวัตกรรม สินค้า บริการ จัดที่ฮอลล์ 100 เฉพาะวันที่ 27-28 มิ.ย.นี้ และพิเศษสำหรับสมาชิก His &  Her สามารถซื้อสินค้าภายในงานได้ก่อนใครในวันที่ 26 มิ.ย.นี้


“เป้าหมายสำคัญของการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ คือ การส่งเสริมการค้าการลงทุนสินค้าและบริการในเครือสหพัฒน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งปีนี้ภายในงานยังคงมีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับต่างประเทศอีกหลายโครงการ นอกจากนี้ เครือสหพัฒน์ยังได้สานต่อความร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก โดยเชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐกว่า 30,000 ร้านทั่วประเทศ มาชมร้านค้าตัวอย่าง เพื่อศึกษาการบริหารจัดการร้าน การจัดสินค้า การซื้อขายจริง และจะมีการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐจำนวน 300 คน ในหัวข้อการบริหารอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ บริษัทสหพัฒน์ฯ ยังร่วมสนับสนุนด้วยการมอบคูปองส่วนลด ให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐที่เชิญมาร่วมงานเพื่อซื้อชุดสินค้าราคาพิเศษจาก 4,000 บาท เหลือเพียง 2,000 บาท พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงร้าน รวมทั้งการร่วมมือกับกรมการค้าภายในนำสินค้าโอทอป 5 ดาว จากผู้ประกอบการ 4 ภาคของประเทศไทย มาจำหน่ายในโซนของดี 4 ภาค ด้วย