เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

คปภ.ส่งความสุขให้กับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา  จับมือภาคเอกชนแจกฟรีประกันกรมธรรม์สงกรานต์ถูกใจ ให้ความคุ้มครอง 100,000บาท  ส่วนลูกค้าทั่วไปสนใจซื้อประกันได้ที่แบงก์ออมสิน-Shopee เบี้ยเพียง 7 บาทเท่านั้น  

Read more

เศรษฐกิจ

ธอส. ชวนลูกค้าออมเงิน เพื่อช่วยกันทำให้คนไทยมีบ้าน กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ For Home Together พร้อมลุ้นสร้อยคอทองคำ

Read more

เศรษฐกิจ

ศูนย์วิจัยกสิกร คาดตั้งรัฐบาลใหม่กลางปี ใช้นโยบายเร่งด่วน ช่วยเกษตร-รายได้น้อย-ลดหย่อนภาษี กระตุ้นบริโภคครัวเรือน เห็นผลไตรมาสสุดท้าย ดันจีดีพีเพิ่ม 0.2-0.4% กว่า 2-3 หมื่นล้านบาท

Read more

เศรษฐกิจ

ราคาทองคำปรับตัวลง 50 บาทตามราคาต่างประเทศ หลังจากค่าเงินดอลลาร์สหรัฐกลับมาแข็งค่า เหตุดัชนีภาคการผลิตสหรัฐฯดีดตัวสู่ระดับ 55.3 ในเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาส่งผลทองคำแท่งขายบาทละ  19,400 บาท ทองรูปพรรณขายบาทละ 19,900 บาท

Read more

เศรษฐกิจ

สำนักงานสลากฯ ปัดกระแสข่าว ออนไลน์ รางวัลสลากงวดวันที่ 1 เมษายน 2562 มีเลขใกล้เคียงกับตัวเลขผลการเลือกตั้งของพรรคการเมืองต่างๆ ไม่เป็นความจริง ชี้ตัวเลขที่นำไปเผยแพร่ไม่ตรงกับตัวเลขเว็บไซต์ของ กกต.

Read more

เศรษฐกิจ

กรมธนารักษ์ขยายเวลาการรับจองเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก และเหรียญที่ระลึก ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ไปจนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติและได้มีเหรียญดังกล่าวอย่างทั่วถึง โดยให้จองได้ไม่จำกัดจำนวน และรับเหรียญวันที่ 1 มิ.ย.นี้

Read more

เศรษฐกิจ

รฟม. แจ้งจราจรถนนวัฒนธรรม (ฝั่งขาเข้า) มุ่งหน้าแยกศูนย์วัฒนธรรม ตรงข้าม อ.ส.ม.ท. สร้างโครงสร้างอุโมงค์ใต้ดินรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีส้มตะวันออก วันที่ 5 เม.ย.-10 พ.ค.62 เวลา 23.00 น. ตลอด 24 ชม.

Read more

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยปิดบวก 5.99 จุด แรงหนุน 2 เด้ง จากMSCI-เจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯและจีนคืบหน้า  มองแนวโน้มพรุ่งนี้ย่อตัวก่อนไปต่อ  แนะหุ้นค้าปลีก- ท่องเที่ยว- โรงพยาบาล - โรงไฟฟ้า

Read more