เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

พบกับหลากหลายเรื่องราวเศรษฐกิจ จากทีมงานคุณภาพ 'โต๊ะข่าวเศรษฐกิจเดลินิวส์' เป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 น. รับรองว่า คุณจะไม่ตกข่าวแน่นอน!!

Read more

เศรษฐกิจ

รถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษ บีอาร์ที เปิดให้บริการฟรีวันที่  5 พ.ค.  อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะเข้าร่วมชมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก 

Read more

เศรษฐกิจ

ลุ้นครม.เคาะมาตรการพยุงเศรษฐกิจพรุ่งนี้ แจกเงิน 1.3 หมื่นล้าน ให้บัตรคนจน 14.5 ล้านคนไปใช้เพิ่มกลางปี ให้ค่าครองชีพ คนพิการ เกษตรกร คนมีลูก พร้อมพ่วงมาตรการภาษีลดหย่อนเที่ยวทั่วไทย

Read more

เศรษฐกิจ

โพลล์สำรวจแรงงานไทยปี 62 พบมีหน้าเฉลี่ยครัวเรือนละ 1.58 แสนบาท เพิ่มขึ้น 15.1% ชี้เข้าถึงแหล่งง่าย-สินค้าแห่อัดโปรโมชั่นยั่วน้ำลาย

Read more

เศรษฐกิจ

ปลัดพาณิชย์เปิดตัว “ข้อมูลด้านการพาณิชย์” โฉมใหม่ ปรับลดข้อมูลเดิมที่มีอยู่กว่า 1,200 รายการเหลือแค่ 24 กลุ่ม 407 รายการ เพื่อให้หน่วยงานภายในกระทรวงและนอกกระทรวงเชื่อมโยงข้อมูลกันได้ง่ายขึ้น

Read more

เศรษฐกิจ

'ชาญชัย' แม่ทัพ มาสด้า ประเทศไทย แสดงความยินดีประธานคนใหม่รง.ออโต้อัลลายแอนซ์ พร้อมเยี่ยมชมกระบวนการผลิตรถยนต์มาสด้ามีผลิตปีละ2.75แสนคัน

Read more

เศรษฐกิจ

“พลังงาน” มีความสำคัญต่อทุกสิ่งในโลก และเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ทุกชีวิตเจริญเติบโต ดังนั้น หากขาดพลังงาน มนุษย์อาจต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เลวร้าย

Read more

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยแกว่งในกรอบแคบไร้ปัจัยใหม่หนุน หลังราคาน้ำมันปรับตัวลงแรงกว่า 3% รอลุ้นประกาศงบไตรมาส 1/62 ของ SCC หากกำไรเกิน 10,600 ล้านบาทดันดัชนีไปต่อ

Read more