เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

คลังโวพร้อมเพย์ฮิตติดใจคนใช้ ยอดทะลุ 46.5 ล้านคน ยอดโอน 5.8 ล้านล้าน กางแผนดันชำระเงินผ่านอิเล็กทรอนิกส์เพิ่ม

Read more

เศรษฐกิจ

สมคิดฉุดขาดกลางเวทีซีอีโอ ฟอรัม อัดกลับพรรคการเมืองบอยคอต พล.อ.ประยุทธ์  ระวังจะไม่ได้อย่างใจ โต้สืบทอดอำนาจเพราะต้องการทำงานเพื่อบ้านเมืองมีความต่อเนื่องและดีขึ้น โ

Read more

เศรษฐกิจ

@Transport สัปดาห์นี้ EP.52 จะพาไปรู้จัก 4 จุดไฮไลท์มอเตอร์เวย์บางปะอิน-โคราช ระยะทาง 196 กม. ทางด่วนสายแรกสู่อีสาย ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่เรียบที่สุดตามมาตรฐานอเมริกา และยังมีทางลอยฟ้าให้ชมวิวแจ่มๆ เหนืออ่างเก็บน้ำลำตะคอง นอกจากนี้ยังมีปรากฎการณ์ใหม่ที่เปิดให้เอกชนร่วมบริหารจัดเก็บค่าผ่านทาง และสร้างจุดพักรถ

Read more

เศรษฐกิจ

พาณิชย์จับมือช้อปปี้ขนสินค้าชุมชนทั่วประเทศผ่านออนไลน์    ภายใต้แคมเปญ “ของดีออนไลน์ by DBD”  ยกระดับสินค้าไทยแข่งขันระดับสากลเริ่มวันที่ 13 มี.ค.นี้ ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาทต่อปี

Read more

เศรษฐกิจ

เอกชนควานหานวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในระบบการให้บริการจัดการ หวังสนองความต้องการลูกค้าในสังคมยุคดิจิทัล ระบุธุรกิจอีคอมเมิร์ซแข่งขันรุนแรง ต่างชาติดั๊มราคา 50% หากไม่ปรับตัวสูญเสียโอกาสการแข่งขัน

Read more

เศรษฐกิจ

 เจ้าท่าภูมิภาคสาขาสุราษฎร์ธานี เดินหน้าสร้างท่าเทียบเรือสาธารณะ อ.ไชยา หลังชาวบ้านสนับสนุน เพื่อพัฒนาโลจิสติกส์แบบยั่งยืน กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้เพิ่มให้กับคนในท้องถิ่น คาดเปิดให้บริการได้ในปี64

Read more

เศรษฐกิจ

เตรียมตัว!!3 เม.ย.นี้ สนามบินแม่สอด ย้ายมาให้บริการที่อาคารหลังใหม่ จัดเต็มการบริการขั้นพื้นฐาน อาหาร-รถรับส่ง-เก้าอี้-ไวฟาย-ห้องน้ำ-แอร์เย็นฉ่ำ ลุยปรับปรุงหลังเดิมรองรับเที่ยวบินวีไอพี

Read more

เศรษฐกิจ

ขสมก. เผยยอดคนถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐใช้เครื่อง EDC จ่ายค่าโดยสารกว่า 3 หมื่นคนต่อวัน คาดอนาคตจะมีคนใช้เอยะขึ้น เตรียมส่งหนังสือบอกเลิกสัญญาอีทิคเก็ตให้ ช ทวีฯ 1-2 วัน ระบุหาก ช ทวีฯ ฟ้องเป็นสิทธิ์ พร้อมให้ตรวจสอบ ยันเดินหน้าโครงการอิทิคเก็ตใหม่อย่างรอบคอบ หวั่นซ้ำรอยเดิม

Read more