เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยปิดบวก 12.29 จุด ตอบรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.นี้  ชี้เม็ดเงินไหลเข้าหุ้นบิ๊กแคป ทั้งพลังงาน-สื่อสาร-ปิโตรเค มี -ค้าปลีก 

Read more

เศรษฐกิจ

'คมนาคม' สั่งกรมการขนส่งทางบก ทำแอคชั่นแพลนบริหารการเดินรถให้แล้วเสร็จภายใน 1 สัปดาห์ เพื่อส่งให้ สศช. และคลัง พิจารณาเห็นชอบ

Read more

เศรษฐกิจ

รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรพื้นราบ ยกเลิกจุดกลับรถ และห้ามเลี้ยวขวาชั่วคราวถนนแจ้งวัฒนะ เชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกศูนย์ราชการฯ-สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ สร้างสายสีชมพู วันที่ 27 มี.ค.-31 ก.ค.62 เวลา 22.00-04.00 น.

Read more

เศรษฐกิจ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เผยคนไทยฮิตเทียวเมืองดาลัดและดานัง เวียดนาม เพิ่มความถี่เส้นทางกรุงเทพฯ-ดาลัด จาก 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็นบินทุกวัน ส่วนกรุงเทพฯ-ดานังจากวันละ 2 เที่ยวบิน เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน

Read more

เศรษฐกิจ

พบกับหลากหลายเรื่องราวเศรษฐกิจ จากทีมงานคุณภาพ 'โต๊ะข่าวเศรษฐกิจเดลินิวส์' เป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 น. รับรองว่า คุณจะไม่ตกข่าวแน่นอน!!

Read more

เศรษฐกิจ

กฟผ.เตรียมมาตรการรองรับหยุดซ่อมบำรุงแหล่งยาดานาในเมียนมาช่วงสงกรานต์ พร้อมขอความร่วมมือปชช.ใช้ไฟฟ้าอย่างประหยัดเสริมความมั่นคงด้านพลังงานของประเทศ

Read more

เศรษฐกิจ

ปตท.สผ. ควักเงิน 2,127 ล้านดอลลาร์ซื้อกิจการเมอร์ฟี่ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น คาดเพิ่มปริมาณขายปิโตรเลียมได้  15% พร้อมขึ้นแท่นอันดับ3 ถือครองปริมาณน้ำมัน-ก๊าซธรรมชาติในมาเลเซีย

Read more