เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

ผลเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีนมีทิศทางบวกหนุนดอลลาร์แข็งกดราคาทองคำผันผวน   โดยทองแท่งขายบาทละ 19,450  บาท ทองรูปพรรณขายบาทละ 19,950  บาท 

Read more

เศรษฐกิจ

รองนายกฯ เศรษฐกิจ บอกบนเวทีสัมมนานักลงทุนไทย และต่างประเทศ รับประทศไทยมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น เป็นทิศทางสำคัญหนุนไทยให้โดดเด่น

Read more

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยปิดลบสวนทางภูมิภาคที่ส่วนใหญ่บวก  เหตุนักลงทุนรอฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญเกี่ยวกับพรรคการเมืองในวันที่ 7 มี.ค.นี้ โบรกแนะหุ้นปันผลสูงรายตัว

Read more

เศรษฐกิจ

กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ระงับการจำหน่ายตั๋วผ่าน Traveloka เหตุเที่ยวบินของ “สายการบินแอร์เอเชีย อินโดนีเซีย” ได้หายไปจากช่องทางการจองตั๋วโดยสารของ Traveloka เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

Read more

เศรษฐกิจ

จุดพักรถบรรทุกที่กรมทางหลวง (ทล.) ให้บริการบริเวณสถานีตรวจสอบน้ำหนักโนนสูง (ขาออก) จ.นครราชสีมาไม่มีรถเข้าพัก สหพันธ์ฯขอสร้างเองเรียกร้องรัฐขอเงินอุดหนุน

Read more

เศรษฐกิจ

เงินบาท-ไทยทำสถิติใหม่อ่อนค่าสุดในรอบ 1 เดือนครึ่ง รั้งอันดับ 2 รองจากเยน-ญี่ปุ่น หลังจากตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐดีเกินคาดดันสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐแข็งค่า

Read more

เศรษฐกิจ

พบกับหลากหลายเรื่องราวเศรษฐกิจ จากทีมงานคุณภาพ 'โต๊ะข่าวเศรษฐกิจเดลินิวส์' เป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 น. รับรองว่า คุณจะไม่ตกข่าวแน่นอน!!

Read more

เศรษฐกิจ

ออมสินจัด พิงค์ สแควร์ แอดปาย หนุนเศรษฐกิจ “เมืองปาย” เป็นแหล่งเศรษฐกิจการค้าการท่องเที่ยวยุคใหม่ ด้วยการปรับภูมิทัศน์ให้เป็นแลนด์มาร์คใหม่

Read more

เศรษฐกิจ

ผู้นำเข้า-เกษตรกรจี้กระทรวงพาณิชย์ทบทวนภาษีนำเข้ากระเทียมนอกโควต้าตามกรอบดับเบิ้ลยูทีโอ ชี้ปัจจุบันเก็บ 57% เป็นอัตราน้อย ทำสินค้าจีนยังดั้มราคาขายเพียงโลละ 20 บาทต่ำกว่าของไทยที่ขายโลละ 50บาท

Read more