เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

สรท. ตบเท้าพบผู้บริหารแบงก์ชาติถกค่าเงินบาท วอนขยายสกุลเงินท้องถิ่นให้ครบทั่วภูมิภาค หลังตอนนี้มีหยวน เยน รูเปีย ริงกิต เพื่อลดความเสี่ยงลดพึ่งพาดอลลาร์ ชี้มีโอกาสส่งออกปีนี้โตไม่ถึง 5%

Read more

เศรษฐกิจ

บลจ.กรุงไทยเสิร์ฟกองทุนเปิดเคแทม เจแปน อิควิตี้ พาสซีฟ ฟันด์ ไอพีโอวันนี้ - 8 มี.ค.นี้ ลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท เน้นลงทุนตราสารทุนในประเทศญี่ปุ่น 

Read more

เศรษฐกิจ

พาณิชย์จับมือเชฟกระทะเหล็ก-เพจวงใน หวัง เพิ่มศักยภาพร้านอาหารไทยที่ได้รับเครื่องหมายไทยซีเล็คท์ และให้นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้รู้จัก

Read more

เศรษฐกิจ

ธอส. แจ้งปิดให้บริการธุรกรรมทุกประเภทเป็นการชั่วคราว ระหว่าง 9 – 10 มี.ค.62 เพื่อพัฒนาระบบและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ กลับมาเปิดอีกครั้งวันที่ 11 มี.ค.  

Read more

เศรษฐกิจ

แกรนด์ แอสเสทฯ คาดธุรกิจโรงแรมโตก้าวกระโดดแตะ 3,000 ล้านบาท อานิสงส์ไอคอนสยามนักท่องเที่ยวสหรัฐ-จีนแห่จองที่พักคับคั่ง เตรียมโรดโชว์โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อดึงนักลงทุนต่างชาติ

Read more

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยปรับตัวลงหลังการประกาศงบไตรมาส 4/61 ต่ำกว่าที่ตลาดคาดการณ์  คาดบจ.เล็งปรับลดประมาณการใหม่กดดัชนีเข้าสู่แดนลบ

Read more

เศรษฐกิจ

บรรยากาศจองเหรียญราชาภิเษกร.10 วันแรกคึกคักทั่วประเทศ จองรายแรกที่กรมธนารักษ์ตั้งแต่ตี5 รวมทั้งเปิดจองออนไลน์ผ่านกรุงไทย

Read more

เศรษฐกิจ

นครชัยแอร์ต้อนรับสงกรานต์ เปิดเส้นทางเดินรถข้ามภาคเส้นทางใหม่ อุบลราชธานี-น่าน เริ่ม 8 มี.ค.นี้ พร้อมเพิ่มเที่ยวรถระยอง- น่าน  3 เที่ยวต่อวัน หนุนท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล

Read more