เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

กพท. เปิดข้อมูลพายุ “ปาบึก” พ่นพิษ 4-6 ม.ค. เที่ยวบินยกเลิก 144 เที่ยวบิน วันที่ 4 ม.ค. ยกเลิกมากที่สุด ขณะที่สนามบินสมุยได้รับผลกระทบมากสุด เส้นทางกรุงเทพฯ-สมุย ยกเลิกเยอะสุด

Read more

เศรษฐกิจ

 สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง เครื่องบินขึ้น-ลงได้ตามปกติ ยังไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหาฝุ่นละอองปกคลุม ชี้มีระบบเครื่องช่วยเดินอากาศนำเครื่องบินเข้าสู่รันเวย์-แท็กซี่เวย์ได้อัตโนมัติ ยอมรับมีเที่ยวบินดีเลย์บ้าง แต่ไม่มีนัยสำคัญ

Read more

เศรษฐกิจ

สอน.ขอความร่วมมือสมาคมชาวไร่อ้อยและโรงงานน้ำตาลกำชับชาวไร่อ้อยไม่ให้เผาอ้อยก่อนตัดส่งโรงงานน้ำตาลเพื่อช่วยลดปริมาณฝุ่นละอองในอากาศ

Read more

เศรษฐกิจ

ขบ.ชูโครงการหลวงโมเดลขนส่งสินค้าเกษตรได้คุณภาพมาตรฐาน พร้อมเร่งคลอดใบรับรองมาตรฐานขนส่งสินค้าเกษตรและอาหารด้วยรถบรรทุกแบบควบคุมอุณหภูมิ ภายในปี 62 หวังลดต้นทุนและการสูญเสียโลจิสติกส์

Read more

เศรษฐกิจ

กรมธนารักษ์​ เตรียมเปิดจองเหรียญที่ระลึกพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 รวม 3 ประเภท 7 ชนิด ผ่านธนาคารกรุงไทยก่อนงานราชพิธี 

Read more

เศรษฐกิจ

14ม.ค.นี้ “มนตรี”พร้อมอ้าแขนรับกลุ่มทุนใหญ่ระดับโลกเข้ายื่นซองแหลมฉบังเฟส 3 ระบุหมดเวลายื่นเปิดซองพิจารณา และประกาศผลทันที คาดใช้เวลา 1 เดือนพิจารณาซองที่เหลือก่อนนำเสนอครม. และลงนามในสัญญาได้ช่วงมี.ค.62

Read more