เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยปิดบวก 11.56 จุด แรงหนุนจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นดันตลาดปรับขึ้นตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชีย   ประเมินแนวรับพรุ่งนี้  1,740 จุด แนวต้าน 1,765 จุด

Read more

เศรษฐกิจ

ขสมก. เปิดใช้รถเมล์สาย 510 ไม่รับเงินสดวันแรก กระแสตอบรับดีผู้โดยสารแห่ใช้บัตรฯ กว่า 4 พันคน ใจดี 1-2 สัปดาห์แรกอนุโลมให้ผู้โดยสารไม่พร้อมจ่ายเงินสดได้ ด้านผู้โดยสารยังงง ขาจรไม่โอเค

Read more

เศรษฐกิจ

ชาวบ้าน 30 หลังโวยบ้านพัง เครื่องบินขึ้น-ลงสนามบินตรังเสียงดัง จี้ซื้อที่ดิน ขณะที่ ทย. ลุยตรวจวัดแล้ว 2 วัน รู้ผล 23 เม.ย.นี้ หาทางออกกันต่อไป

Read more

เศรษฐกิจ

กระทรวงพลังงานเปิดรุ่นรถกระบะสามารถใช้บี 20 ได้ โตโยต้า ไฮลักซ์ – ฟอร์จูนเนอร์  ปี 2015 เป็นต้นไปใช้ได้ไม่มีเงื่อนไข ส่วนรุ่นเก่าต้องติดต่อศูนย์หากใช้บ่อย ส่วนอีซูซุ มีรุ่นดีแมคซ์  และมิว-เอ็กซ์ ต้องปรึกษาศูนย์ก่อนใช้  จ่อถกค่ายรถใช้ บี 10

Read more

เศรษฐกิจ

พบกับหลากหลายเรื่องราวเศรษฐกิจ จากทีมงานคุณภาพ 'โต๊ะข่าวเศรษฐกิจเดลินิวส์' เป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 น.  รับรองว่า คุณจะไม่ตกข่าวแน่นอน!!

Read more

เศรษฐกิจ

“พาณิชย์”ชี้แจงมาตรการซื้อน้ำมันปาล์มดิบให้ กฟผ. ยันไม่มีไอ้โม่งได้รับผลประโยชน์ แจงตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ย้ำหากใครพบมีเบาะแสที่สามารถพิสูจน์ได้ ไม่ใช่การกล่าวหาลอยๆ

Read more

เศรษฐกิจ

โพลหอการค้าไทยระบุ สงกรานต์เงินสะพัด 1.35 แสนล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.78% ชี้คนไทยอยากควงคู่ 'บิ๊กตู่-ณเดชน์-ญาญ่า' เล่นน้ำเน้นขอพรให้เศรษฐกิจก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง คาดจัดตั้งรัฐบาลเสร็จ ก.ย. ได้ตัวนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ดันจีดีพี โต 3.5%

Read more