เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

“พาณิชย์” ชง นบข. เคลียร์ปัญหาอคส.และอตก. หลังมีผู้ไม่มารับมอบข้าวสต๊อกรัฐบาลที่ชนะประมูล พร้อมตามหาข้าวหายทางบัญชี 9.4 แสนตัน

Read more

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยในช่วงบ่ายท้ายตลาดกลับมีแรงขายกดดันดัชนีให้ร่วงลงไปยืนในแดนลบ นำโดยกลุ่มธนาคารพาณิชย์ และกลุ่มโรงพยาบาลที่ยังไม่ฟื้นตัว

Read more

เศรษฐกิจ

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 ของสายการบินที่ตรงต่อเวลาที่สุดในโลก ประจำปี 61 จาก “โอเอจี เอวิเอชั่น เวิลด์ไวด์

Read more

เศรษฐกิจ

ททท.จัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 62 ในวันที่ 23 – 27 ม.ค.62 ที่สวนลุมพินี คาด 5 วันดึงคนมาเที่ยว 6 แสนคน เงินสะพัด 400 ล้านบาท

Read more

เศรษฐกิจ

ศูนย์วิชาการเพื่อความปลอดภัยทางถนน ชงกรมการขนส่งทางบกติดสติ๊กเกอร์รถที่ไม่ผ่านมาตรฐาน พร้อมผุดแอพพลิเคชั่นตรวจสอบประวัติรถ-พนักงานขับรถ แนะควรเพิ่มเงินประกันภัยจาก 10 ล้านบาทต่อคัน เป็น 30 ล้านบาทต่อคัน

Read more

เศรษฐกิจ

ธนาคารออมสิน ชวนเที่ยวกิจกรรมวันเด็ก สำนักงานใหญ่  12 ม.ค.นี้ พร้อมเปิดทุกสาขา ฝากเงิน 100 บาทขึ้นไป รับฟรีประปุกที่ระลึก

Read more

เศรษฐกิจ

กรมธนารักษ์ ออกมาตรการช่วยเหลือ ผู้เช่าที่ราชพัสดุทุกประเภทที่ได้รับความเสียหายจากพายุปาบึก ได้รับยกเว้นค่าเช่าสูงสุด 2 ปี

Read more

เศรษฐกิจ

สายการบินแอร์เอเชีย เปิดตัว 3 เมนูใหม่ “อาฟเตอร์ยูขนมปังนมเย็นนมโสด” ขนมปังสอดไส้นมเย็นสีชมพู จากร้าน After You, “โค้กเทลเชอร์รี่” และ “กุ้งอบวุ้นเส้นน้ำจิ้มซีฟู้ด” ราคา 190 บาท หาทานได้แค่บนเครื่องบินถึง 31 มี.ค.นี้เท่านั้น

Read more