เศรษฐกิจ - kachon.com

เศรษฐกิจ

ขสมก. จัดเมล์ให้บริการเด็กและเยาวชนนั่งฟรีตลอดทั้งวัน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ วันที่ 12 ม.ค. นี้ พร้อมสนับสนุนให้เด็กได้มีโอกาสเดินทางไปทัศนศึกษาตามสถานที่ต่างๆ ที่ภาครัฐและเอกชนจัดงาน

Read more

เศรษฐกิจ

สนง.พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมาจัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยในระดับจังหวัด หวังให้เกษตรกรพัฒนาศักยภาพในการผลิตข้าวตรงความต้องการตลาด

Read more

เศรษฐกิจ

เร่งเปิดวิ่งรถโดยสาร ตราด-เกาะกง-สีหนุวิลล์ และ จันทบุรี-ด่านบ้านผักกาด-ไพลิน-พนมเปญ เอื้อแรงงานเขมร หนุนเที่ยวไทย-กัมพูชา เดินหน้าร่างข้อตกลงขนส่งสินค้าไทย-เมียนมา

Read more

เศรษฐกิจ

กรมท่าอากาศยาน จับมือไปรษณีย์ไทย ลุยติดตั้งเครื่องบริการไปรษณีย์อัตโนมัติ ประเดิม 7 สนามบิน 9 เครื่อง เตรียมเปิดให้บริการ 15 ม.ค.นี้ ชี้เป็นทางเลือกให้ผู้โดยสารไม่ต้องทิ้งของต้องห้ามที่ไม่สามารถถือขึ้นเครื่องได้

Read more

เศรษฐกิจ

กรมบัญชีกลางถอย สั่งยกเลิกกฎหมายลูกจ้างนอกเงินงบประมาณเก่า ชงออกใหม่ให้ยกเว้นลูกจ้างสังกัด สธ. กองทุนหมุนเวียน และจ้างเอกชน เร่งเสนอขุนคลังประกาศใช้

Read more

เศรษฐกิจ

​​​​​​​ ทท. ลุยยกชุมชนคลองเตย 13,000 ครัวเรือนขึ้นตึก รุกโครงการสมาร์ท คอมมูนิตี้ เดินหน้าขอคืนพื้นที่เกือบ 200 ไร่มูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาท คาดภายใน 10 ปีได้คืนหมดพัฒนาเป็นระบบท่าเรืออัตโนมัติ

Read more

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยมีแรงขายในหุ้นกลุ่มโรงพยาบาลนำตลาด หลังจากกระทรวงพาณิชย์ มีมติให้เพิ่มเวชภัณฑ์ การรักษาพยาบาล และบริการทางการแพทย์ เป็นสินค้าและบริการควบคุม

Read more

เศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นไทยถูกแรงเทขายหุ้นในกลุ่มโรงพยาบาล หลังจากกระทรวงพาณิชย์จะนำยา และเวชภัณฑ์ ค่าบริการขึ้นบัญชีสินค้าและบริการควบคุม  โบรกแนะทยอยสะสมหุ้นในกลุ่มโรงแรม- ท่องเที่ยว-สายการบินอานิสงส์ขยายฟรีวีซ่า

Read more